Search
Advertisement
Categories

April 23 – 25 Easter holidays

สวัสดีค่ะ  ขอโทษที่หายไปหลายวัน คือไม่ค่อยมีรูปน่ะค่ะ วันหยุด 4 วัน ก็สลับช้อปปิ้งตามที่ต่างๆไปเรื่อยๆแล้วก็มีไปเล่นไอซ์สเก็ตบ้าง

แสตมป์กลับจาก Tofino วันอาทิตย์ ยุ้ย เฟิร์น แสตมป์ มักจะไปไหนมาไหนด้วยกัน วินก็ติดตามพี่เฟิร์นบ้าง ไปกับเพื่อนบ้าง

ส่วน น้ำผึ้ง กับ มิ๊นท์ โฮสต์ มีกิจกรรมเยอะหน่อย ก็จะไปกับโฮสต์บ้าง ไปกับเพื่อนๆบ้างตามแต่โอกาส  แนนซี่อยู่ทำกิจกรรมกับโฮสต์ 1 วัน ที่เหลืออีก 3 วัน ก็ลั้ลลานอกบ้านทุกวัน

อิน อัน บิ๋ม กลับจาก แวนคูเวอร์วันอาทิตย์เช้า ครูป้านกับหลุยส์นัดกันไปรับสามพี่น้องที่ท่าเรือเฟอรี่  ทีแรกตั้งใจจะหลับไปบนรถเมล์ เพราะตื่นตั้งแต่ 7 โมง และต้องออกจากบ้านแปดโมงกว่าเพื่อไปขึ้นรถเมล์ 2 ต่อ   เราเลือกที่จะขึ้นรถเมล์ที่วิ่งอ้อมไปตามถนนเล็กๆ รถเมล์ใช้เวลาวิ่งเกือบชั่วโมงจาก downtown ถึงท่าเรือ  เอาเข้าจริงก็หลับไม่ลง เพราะวิวชนบทนอกเมืองสวยดี นั่งชื่นชมธรรมชาติกับหลุยส์ไปเรื่อยๆ แสนจะเพลิดเพลิน เผลอแปบเดียวก็ถึงแล้ว สามพี่น้องหอบหิ้วสัมภาระกันพะลุงพะลัง  เราห้าคนไม่สำนึกว่าของนั้นหนักขนาดไหน ยังจะแวะเที่ยวเมืองชายทะเล Sidney  ซึ่งเป็นทางผ่าน เพื่อชม aquarium กว่าจะถึงบ้านก็บ่ายสองกว่า พวกเธอแรงดียังไปเล่นสเก็ตน้ำแข็งต่อ โดยมี เฟิร์น ยุ้ย วิน เป็นตัวตั้งตัวตี

เด็กๆที่เหลือก็มักจะนัดไปช้อปปิ้ง เดินเล่น ด้วยกัน ต้องบอกว่า 4 วันนี้ เดินกันขาลากเลยค่ะ 555  นึกไม่ออกว่าห้างไหนที่เรายังไม่ได้ไป May Fair, The Bay Center, Tillicum Mall, Hillside Mall, Walmart เราก็ไปมาหมดแล้ว

พราว เจน เพชร หลงไหล เจ้า frozen yogurt มากเหลือเกิน ร้านนี้อยู่ที่ Walmart ถึงขนาดขึ้นรถเมล์ไปเพื่อกินเจ้านี่อย่างเดียว แล้วก็กลับบ้าน ร้านนี้ให้เลือกเองตักเองแล้วก็มาชั่งและจ่ายเงินตามน้ำหนัก

พราวกับเจน มีน้องนอกไส้เพิ่มมาอีก 2 คน คือ คะน้า กับ ต้นกล้า ไปไหนไปด้วย ติดกันเป็นแตงเม

Leave a Reply