Search
Advertisement
Categories

Have Fun with More Activities!!

31 March

สวัสดีค่า เช้านี้อากาศสดใส ลมพัดแรงๆเรื่อยๆ อุณหภูมิอยู่ที่ 10 องศาค่ะ เด็กๆบ่นว่า ถ้าไม่มีลมคงจะดีกว่านี้อ่ะ 555 หนาวล่ะสิ คือขาครูก็ชาไปหมดแล้วจ้า

กิจกรรมวันนี้ของกลุ่ม J และ K แยกกันไปค่ะ ต้องขออภัยหากครูหญิงวิ่งเก็บภาพไม่ทัน แต่ก็จะพยายามเอามาให้ได้มากที่สุดค่ะ บางกิจกรรมที่ทำเหมือนกันครูหญิงจะจัดรูปไว้ในหมวดเดียวกันนะคะ

Caving –> Leap of Faith –> Archery –> Indoor Climb –> Hot Spots –> Scrapheap Challenge

Caving

ด่านนี้จะเข้าไปในถ้ำมืดตึ๊ดตี๋อออ… เด็กๆเล่าให้ฟังว่า Camp Coach จะให้เราหาปุ่มลึกลับซึ่งมิลเฉลยว่า มันคือปุ่มไฟฉายบนหมวกที่หัวหนูนี่แหละค่ะครู เด็กๆต้องก้มหลังเดินออกจากถ้ำ พอออกมาเท่านั้นแหละ บ่นอุบ ปวดหลังเลยอ่ะครู ก้มหลังนานมากกก “มันมีแมงมุมด้วยค่ะ หนูกลัววว” ฟ้าเล่าให้ฟังแบบน่าขนลุกอ่ะค่ะ

Leap of Faith

ด่านนี้ต้องใช้ความกล้าหาญ และความพยายามอย่างมาก ต้องปีนเสาขึ้นไปสุด และโดดแตะ โหม่ง หรือเตะบอลสีส้มลูกนั้นให้ได้ค่ะ ซึ่งเป็นการฝึกทักษะของร่างกาย ความอดทน ความมั่นใจ และความมุ่งมั่นค่ะเริ่มคนแรกที่เด็กฝรั่งก่อนเลยค่ะ ปีนเร็วมาก เหวี่ยงตัวแตะบอลเรียบร้อย แต่สำหรับพวกเรา ถือคติ “ช้าๆได้พร้าเล่มงาม” ค่ะ ไม่ต้องรีบ ค่อยเป็นค่อยไป แฟลช ปรุง ซิน ขึ้นไปค่อนเสาและก็ขอลงค่ะ เพราะลมมันแรง มือมันชาแข็ง ปีนขึ้นต่อไปไม่ไหวแล้วครับครู  โอเค. แค่นี้ก็เห็นถึงความพยายาม เก่งมากแล้วครับ ส่วนโชคขึ้นไปสุดเลยค่ะ แล้วก็เหวี่ยงตัวลงมาแตะบอลได้ด้วย เก่งมากๆ อีกหนึ่งหนุ่ม ปรานค่ะ ต้องยอมรับในความมุ่งมั่นเค้าเลยค่ะ ปีนขึ้นไปเกือบสุด แล้วไปค้างอยู่บนนั้นประมาณ 3 นาทีได้ ครูก็นึกว่าจะขอลง ที่ไหนได้ ผมรอให้ลมมันหยุดก่อน ลมพัดแรง เสามันไม่นิ่ง พอลมหยุด ปรานก็ปีนขึ้นสุด แล้วก็ยืนขึ้นเหวี่ยงตัวมาแตะบอลส้มได้สำเร็จ สุดยอดไปเลยยยย!!!! มาที่ฝั่งผู้หญิงกันบ้างดีกว่า มาถ่ายตอนมิลปีนไม่ทัน แต่บอกว่า มิลปีนไปแค่ค่อนเสาแล้วก็เหวี่ยงแตะบอลเลยครู เก่งมากค่ะ ส่วนกันและนิชา สาวสองคนนี้ก็กล้าหาญไม่เบานะคะ ปีนขึ้นไปสุด ยืนทรงตัว เหวี่ยงแตะบอล สุดยอออดดด!!! และฟ้าก็ไม่ย่อท้อค่ะ ปีนขึ้นไปเกือบสุดแล้วก็เหวี่ยงตัวลงมา หนูปีนขึ้นไม่ไหวค่ะครู มือหนูชามากกกก เก่งมากทุกคนเลยค่ะ

Indoor Climb

ด่านนี้ก็เป็นอีกด่านที่ทดสอบความแข็งแรงของร่างกายค่ะ ไม่ต้องห่วง ครูมีเคาน์เตอร์เพน สูตรเย็นเตรียมมาให้จ้า นอกจากความแข็งแรงแล้ว ยังต้องมีการวางแผนให้ดีอีกด้วยค่ะ

Hot Spots

ด่านนี้เป็นการใช้ไหวพริบในการเปลี่ยนท่าต่างๆค่ะ คือ Camp Coach จะบอกให้เราใช้มือหรือเท้าไปวางบนสีนั้นๆ แตกต่างกันออกไป โชคบอก “ครูๆดูท่าผมยากมั้ยครู” 555 ยากจริงๆค่ะ ท่าแต่ละท่าของแต่ละคนเป็นไงคะ เหลือร้ายจริงๆ ^^

Scrapheap Challenge

ด่านนี้เป็นด่านที่ใช้ทักษะในการคิด วิเคราะห์ค่ะ Camp Coach แบ่งกลุ่มให้ 2 กลุ่ม แล้วให้ช่วยกันออกความคิดหรือ Brainstorming กันว่า มีกระดาษให้กลุ่มละประมาณ 6 แผ่น แล้วต้องทำเป็นรูปทรงยังไงก็ได้ ให้ลูกแก้ววิ่งอยู่ในรูปทรงของเราให้นานที่สุด โดยลูกแก้วนั้นห้ามแตะพื้นเด็ดขาด และผลออกมาว่า กลุ่มของฟ้า เจ๊บ ลูอิส ครออี้ เป็นฝ่ายชนะค่า เก่งมากๆเลย

และ Group J ของเราให้ออกแบบชุด Sparkle Boy & Girl โดยใช้เศษกล่องกระดาษมาประยุกต์ใช้ ซึ่งทั้งสองกลุ่ม ตั้งอกตั้งใจทำอย่างเอาจริงเอาจัง ทุกคนได้ฝึกการทำงานเป็นทีม การทำงานร่วมกับผู้อื่น และสำคัญที่สุด คือความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆค่ะ ทกคนก็สอบผ่านฉลุยค่าาา น่ารักมากๆๆ^^

ทุกๆคืน หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม ประมาณสามทุ่ม จะมีช็อคโกแลตร้อนที่โรงอาหาร ให้ดื่มก่อนนอนด้วยค่ะ เด็กๆไม่มีทางพลาดแน่นอนค่ะ ดื่มกันอย่างเอร็ดอร่อย คุยกับบัดดี้ฝรั่งอย่างสนุกสนาน น่ารักจริงๆค่ะ

1 April

เริ่มวันใหม่ด้วย April’s Fool Day แต่เช้าเลยค่ะ เด็กๆบอก ครูคะๆ วันนี้วันโกหกแห่งชาติค่ะ มีไปเล่นกับบัดดี้ด้วยนะคะ สนุกสนานกันใหญ่ เยี่ยมมากค่ะ ฝึกใช้ภาษาอังกฤษเยอะๆ ไม่ต้องกลัวผิด ไม่ต้องอาย กล้ามากขึ้นแล้วเราก็จะเก่งขึ้นแน่นอน ครูคอนเฟิร์ม!! อาหารเช้าวันนี้ไม่ค่อยถูกปากผู้หญิงสักเท่าไหร่ เพราะมันคือไส้กรอกค่ะ มันเหมือนเนื้อข้างในไม่ค่อยแน่นอ่ะค่ะครู แหมๆๆนี่ขนาดไม่อร่อยนะ จัดไปคนละสองชิ้น กลัวไม่อิ่มค่ะครู มันต้องใช้พลังงานอีกเยอะ ส่วนผู้ชาย…รายนี้ไม่ต้องพูดถึงค่ะ ผมกินหมดอ่ะครู ไม่ต้องห่วง … อิ่มแล้ววว ได้เวลาทำกิจกรรม วันนี้อุณหภูมิอยู่ที่ 7 องศา และไม่มีลมค่ะ เรามาเริ่มที่ด่านแรกกันเลยค่ะ

Zorbing –> Quad Biking –> Indoor & Outdoor Activities –> Trail of Mystery –> Dodge Ball 

Zorbing

ด่านนี้ใช้บอลลูนใบใหญ่ๆสองใบในการเล่นค่ะ โดยการให้เราไปนั่งอยู่ในบอลลูนนั้น และวิ่งอยู่ในบอลลูนเพื่อให้หมุนชนกับบอลลูนอีกใบ ซึ่งเด็กๆบอกว่า ข้างในมันร้อนและเหนื่อยมากค่ะครู เหนื่อยมากครับครู แต่ก็สนุกมากๆๆ หนูเล่นไปสามรอบ นิชาเล่า ด่านนี้ต้องใช้ทักษะในการทรงตัวมาก เพราะวิ่งนิดหน่อยก็ล้มแล้วค่ะ กันสามารถยืนอยู่ในบอลลูนได้นานมาก แล้วก็วิ่งงงชนบอลลูนอีกใบอย่างเดียวเลย นั่นก็คือ ฟ้านั่นเอง 555 ครูดูไปขำไป ไปดูรูปกันดีกว่าค่ะ ว่ามันสนุกแค่ไหน ……

Trail of Mystery

ด่านนี้เป็นการฝึกการฟัง คิดตาม และวิเคราะห์อย่างมีหลักการ โดยจำลองสถานการณ์ขึ้นว่า มีผู้ต้องสงสัย 5 คนที่เป็นสาเหตุให้ Lady Gugu หายตัวไป และให้ตั้งคำถามถามผู้ต้องสงสัยเพื่อนำคำตอบมาวิเคราะห์ความเป็นไปได้ ดูเด็กๆฝรั่งแต่งตัวจำลองเป็นหลายอาชีพ แล้วก็อดขำไม่ได้ค่ะ และสุดท้ายปรุงทายถูกค่ะ ว่าใครเป็นคนร้ายตัวจริง เก่งมากค่า ^^

2 April

ต้อนรับเช้าวันพฤหัสบดีด้วยอุณหภูมิ 9 องศาพร้อมฝนตกพรำๆค่ะ อาหารเช้าวันนี้เป็น ไข่กวนและเบคอน ขนมปังปิ้ง พร้อมซีเรียลแสนอร่อย เพิ่มพลังในการทำกิจกรรมวันนี้ค่ะ เริ่มที่ด่านแรกกันเลยค่ะ

Balanced Beam –> Circus Skills –>Dance eJay –> Problem Solving 

Balanced Beam

ด่านนี้ก็ไม่พ้นการทดสอบความกล้า และความมั่นใจในตัวเอง อีกเช่นเคยค่ะ แต่เด็กๆบอกว่า มันง่ายที่สุดและครับครู อันเนี้ยะ!! เริ่มที่ปรุงคนแรกเลยค่า ถึงแม้จะกลัวๆกล้าๆแต่ก็ปีนขึ้นไปชั้นบนสุดน๊า เยี่ยมค่ะ ส่วนซิน ปราน นิชา ถึงจะปีนขึ้นชั้นสอง แต่ก็โรยตัวลงมาได้อย่างสวยงามค่า และโชค ปีนขึ้นไปยังไม่ผ่านชั้นแรก ก็จะขอลงซะแล้ว แต่ด้วยแรงเชียร์และกำลังใจจากเพื่อนๆด้านล่าง ซินบอก “เชียร์โชค เหมือนเชียร์มวยเลยครับครู” 5555 ท้ายที่สุดโชคก็ยอมปีนขึ้นไปโดยดี และโรยลงตัวลงมาอย่างโล่งอก อิอิ ครูเห็นขาผมตอนอยู่บนนั้นมั้ย ผมกลัวววครับครู จ้าครูเข้าใจว่าทุกคนกลัว แต่ทุกคนก็ทำสำเร็จนะ สุดยอดไปเลยยย แต่ตอนนี้ไปชมภาพกันดีกว่าค่ะ

Circus Skills

ด่านนี้จะให้เด็กๆฝึกใช้ความพยายามให้การเล่นเกมส์แต่ละเกมส์ให้สำเร็จค่ะ กันพยายามโยนถุง 3 ถุงนี้อยู่พักใหญ่ๆ จนในที่สุด ก็วิ่งมาบอกครู “ครู…หนูทำได้แล้วนะคะ นานด้วยย” เก่งมากจ้ะ ความพยายามสูงมากค่ะ ^^ มิลพยายามโยนไม้ที่ถืออยู่กลับด้านเพื่อให้มาอยู่ที่เดิม แล้วก็ทำได้ด้วยนะคะ ถึงจะกลับด้านได้แค่ครั้งเดียว ก็ถือว่าเก่งแล้วค่ะ ฟ้าพยายามหมุนจานนี้ด้วยแท่งพลาสติกเล็กๆ หมุนแล้วหมุนอีก หล่นแล้วหล่นอีก สุดท้ายก็สำเร็จค่า และสองหนุ่ม แฟลชและเจ๊บ ไม่น้อยหน้าค่ะ ลองเล่นทุกอย่าง ถึงจะไม่สำเร็จ ผมก็ได้รู้นะว่ามันเล่นยังไง ผมจะได้ไปคุยกับเพื่อนได้ ว่าเกมส์นี้ต้องเล่นแบบนี้ ยอดมากค่ะ สองหนุ่ม ^^

Dance eJay

ด่านนี้สบายๆค่ะ นั่งอยู่ในห้อง Lab ตัดต่อเสียงดนตรีเป็นของตัวเอง เป็นการฝึกใช้สมองด้านศิลปะค่ะ เด็กๆต้องดึงความเป็นศิลปินออกมาใส่ในดนตรีของตนเอง แต่ละคนเป็นงัยคะ จริงจังกับเพลงของตัวเองมาก อิอิ

Problem Solving

ด่านนี้ก็สนุกมากๆเช่นกันค่ะ เป็นการฝึกการแก้ไขปัญหาในสถานการณ์คับขัน ฝึกความสามัคคี Team Work เด็กๆทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีค่ะ ครูเห็นแล้วอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง (เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14……อิอิ)

3 April 

และพวกเราทั้ง 11 คนก็เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการอยู่ค่ายที่ Kingswood ค่ะ วันนี้เป็นวันทำกิจกรรมวันสุดท้ายค่ะ เด็กๆต่างบอกกล่าวร่ำลาเพื่อนๆ บัดดี้ของตัวเอง ดีใจได้มาเจอกับเพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกัน ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำเลยทีเดียว มีที่พัก อาหารการกินที่เพียบพร้อม เด็กๆทุกคนกินอิ่มนอนหลับ รู้สึกอบอุ่นใจ (ถึงแม้จะหนาวถึงจุดสูงสุดก็ตาม…อิอิ) รู้สึก Happy สนุกสนาน ได้พัฒนาความมั่นใจในตนเอง การแก้ปัญหา ความมุ่งมั่นพยายาม และอื่นๆอีกมากมาย ยังได้เกมส์เจ๋งๆ กีฬาใหม่ๆ กลับไปเล่น แบ่งปันเพื่อนๆที่เมืองไทย ไว้ถ้ามีโอกาสพวกเราจะมาเยี่ยมเยือนที่นี่อีกครั้ง……………

แต่ก่อนไป………… เรามาชมภาพกิจกรรมส่งท้ายกันค่ะ

Bushcraft –> Aeroball –> 3G Swing –> Four Squares

Bushcraft

วันนี้ฝนตกพรำๆทั้งวันเลยยย เด็กๆเดินไปสั่นไป หนาวววสั่นงั่กกๆๆ ครูหญิงครับบบ ครูหญิงขา หนาวจังเลยค่ะ แต่เด็กๆก็ไม่ย่อท้อนะคะ มุ่งหน้าทำกิจกรรมอย่างกระตือรือร้นเชียวค่ะ

Aeroball

ด่านนี้กระโดดบนแทมโพลีน แล้วก็ตีลูกบอลให้ข้ามฝั่ง เล่นคล้ายๆวอลเล่ย์บอลอ่ะครู เด็กๆเล่าให้ฟัง………..

3G Swing

มาถึงด่านที่เป็น Highlight ของ Kingswood เลยก็ว่าได้ค่ะ ทดสอบความกล้าของตัวเอง มันสุดยอดมากเลยค่ะครู มันสนุกมากครู ผมชอบบบ หนูชอบบบ เด็กๆเล่าอย่างตื่นเต้น ทั้ง ฟ้า กัน มิล นิชา ปรุง ปราน ซิน โชค รวมทั้งครูหญิงด้วยค่ะ จัดไปซ้า คนละ 2 รอบ มันยอดอ่ะครู 5555 ส่วนสองหนุ่ม แฟลช และเจ๊บ “ผมขอละครับครู ผมกลัวจริงๆ ครูอย่ากดดันผมเลยครับ” ขอร้องเสียงออดอ้อน หลังจากที่ครูและเพื่อนๆเชียร์อยู่นาน สองหนุ่มก็เลยนั่งเป็นกำลังใจให้เพื่อนอยู่ด้านล่าง และก็คอยดึงเชือกตอนเพื่อนๆขึ้นสวิงด้วยค่ะ น่ารักมากจ้ะ

Four Squares

เกมส์กีฬานี้เป็นกีฬาที่ฮอตและฮิตที่สุดค่ะ ไม่ว่าหลังทานข้าวเช้า กลางวัน เย็น เวลาพักก่อนเข้าฐาน เด็กๆทั้งหญิงทั้งชายจะต้องมารวมตัวกันที่นี่ สี่เหลี่ยมสี่ช่อง เด็กๆที่เข้ามาค่ายนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเกมส์นี้ (ขนาดครูหญิงยังไปจอยด้วยเลยค่ะ อิอิ) วิธีเล่นคือ คนที่อยู่ช่องคิงต้องเสิร์ฟลูกบอลให้ลงช่องไหนก็ได้ และฝั่งนั้นๆต้องโต้ลูกกลับมาให้ช่องไหนก็ได้แต่ห้ามเป็นช่องตัวเอง ถ้าใครพลาดไม่สามารถโต้กลับได้ จะโดนคำว่า “You’re OUT!!” ก็คือต้องออกจากเกมส์แล้วมาต่อแถวใหม่ ดูจากภาพ…. เห็นคนดูเยอะๆ เรียงแถวกันยาวๆ นั่นแหละค่ะ คือต่อแถวเล่นเกมส์นี้กันค่ะ เด็กๆเราชอบมากถึงขนาดจะเอาไปแข่งโอลิมปิกเลยนะคะ เจ๊บนี่แหละค่ะ ตัวตั้งตัวตี “เดี๋ยวผมจะเอากีฬานี้ไปเล่นที่ไทย แล้วก็ให้เครดิตที่ KIngswood หลังจากนั้นผมก็จะเอาไปโอลิมปิกด้วย แล้วก็ต้องเครดิตผมละทีนี้” เพื่อนๆขำกันใหญ่ เจ๊บคิดการณ์ไกลมากค่ะ 5555 เวลาเล่นก็มีการแซวกันไปมา ปรุง ปราน แฟลซ กัน มิล นิชา ครูหญิงอีกคน จะโดนแซวมากกว่าเพื่อนเลยค่ะ คนแซวก็ไม่ใช่ใครค่ะ โชค เจ๊บ ซิน นี่หละค่ะ สำหรับอีกหนึ่งสาว ฟ้าขอเชียร์เป็นกำลังใจข้างสนามแล้วกันค่ะ ครูขาาาา ^^ เด็กๆทุกคนทำให้ครูและเพื่อนๆหัวเราะไม่หยุดเลยล่ะค่ะ 5555

IMG_0554 (Small)

IMG_0555 (Small)

IMG_0556 (Small) IMG_0557 (Small) IMG_0558 (Small) IMG_0559 (Small) IMG_0560 (Small) IMG_0561 (Small) IMG_0563 (Small) IMG_0564 (Small) IMG_0566 (Small)

 

 

 

 

IMG_0575 (Small)

IMG_0576 (Small) IMG_0577 (Small) IMG_0579 (Small) IMG_0580 (Small) IMG_0581 (Small) IMG_0582 (Small) IMG_0583 (Small) IMG_0584 (Small) IMG_0585 (Small) IMG_0586 (Small) IMG_0588 (Small) IMG_0589 (Small) IMG_0590 (Small) IMG_0591 (Small) IMG_0592 (Small) IMG_0593 (Small) IMG_0597 (Small) IMG_0598 (Small) IMG_0599 (Small) IMG_0600 (Small) IMG_0602 (Small) IMG_0603 (Small) IMG_0604 (Small) IMG_0605 (Small) IMG_0606 (Small) IMG_0608 (Small) IMG_0609 (Small) IMG_0610 (Small) IMG_0611 (Small) IMG_0612 (Small) IMG_0613 (Small) IMG_0614 (Small) IMG_0615 (Small) IMG_0616 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0640 (Small)

IMG_0642 (Small) IMG_0643 (Small) IMG_0644 (Small) IMG_0645 (Small) IMG_0646 (Small) IMG_0648 (Small) IMG_0649 (Small) IMG_0650 (Small) IMG_0651 (Small) IMG_0652 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0617 (Small) IMG_0618 (Small) IMG_0620 (Small) IMG_0621 (Small) IMG_0622 (Small) IMG_0624 (Small) IMG_0626 (Small) IMG_0628 (Small) IMG_0629 (Small) IMG_0630 (Small) IMG_0631 (Small) IMG_0632 (Small) IMG_0633 (Small) IMG_0636 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0664 (Small) IMG_0667 (Small) IMG_0668 (Small) IMG_0669 (Small) IMG_0670 (Small) IMG_0671 (Small) IMG_0672 (Small) IMG_0674 (Small) IMG_0675 (Small) IMG_0676 (Small) IMG_0678 (Small) IMG_0679 (Small) IMG_0680 (Small) IMG_0681 (Small) IMG_0682 (Small) IMG_0685 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0654 (Small)

IMG_0656 (Small) IMG_0660 (Small) IMG_0661 (Small) IMG_0662 (Small) IMG_0663 (Small) IMG_0686 (Small) IMG_0687 (Small) IMG_0688 (Small) IMG_0690 (Small) IMG_0691 (Small) IMG_0692 (Small) IMG_0693 (Small) IMG_0694 (Small) IMG_0695 (Small) IMG_0696 (Small) IMG_0697 (Small) IMG_0699 (Small) IMG_0700 (Small) IMG_0702 (Small) IMG_0703 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0919 (Small) IMG_0920 (Small) IMG_0922 (Small) IMG_0923 (Small) IMG_0925 (Small) IMG_0926 (Small) IMG_0927 (Small) IMG_0928 (Small) IMG_0929 (Small) IMG_0931 (Small) IMG_0932 (Small) IMG_0933 (Small) IMG_0934 (Small) IMG_0935 (Small) IMG_0936 (Small) IMG_0937 (Small) IMG_0938 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0548 (Small) IMG_0705 (Small) IMG_0706 (Small) IMG_0707 (Small) IMG_0709 (Small) IMG_0710 (Small)

 

 

 

 

 

IMG_0715 (Small) IMG_0716 (Small) IMG_0717 (Small) IMG_0720 (Small) IMG_0721 (Small) IMG_0723 (Small) IMG_0724 (Small) IMG_0725 (Small) IMG_0726 (Small) IMG_0727 (Small) IMG_0728 (Small) IMG_0742 (Small) IMG_0744 (Small) IMG_0745 (Small) IMG_0753 (Small) IMG_0754 (Small) IMG_0755 (Small) IMG_0756 (Small) IMG_0757 (Small) IMG_0758 (Small) IMG_0759 (Small) IMG_0760 (Small) IMG_0761 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0746 (Small) IMG_0747 (Small) IMG_0748 (Small) IMG_0749 (Small) IMG_0750 (Small) IMG_0751 (Small) IMG_0752 (Small) IMG_0764 (Small) IMG_0765 (Small) IMG_0767 (Small) IMG_0768 (Small) IMG_0769 (Small) IMG_0770 (Small) IMG_0771 (Small) IMG_0775 (Small) IMG_0776 (Small) IMG_0778 (Small) IMG_0779 (Small) IMG_0780 (Small) IMG_0782 (Small) IMG_0783 (Small) IMG_0784 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0729 (Small) IMG_0730 (Small) IMG_0731 (Small) IMG_0732 (Small) IMG_0738 (Small) IMG_0739 (Small) IMG_0740 (Small)

 

 

 

 

IMG_0787 (Small) IMG_0788 (Small) IMG_0789 (Small) IMG_0790 (Small) IMG_0791 (Small) IMG_0792 (Small) IMG_0793 (Small) IMG_0795 (Small) IMG_0796 (Small) IMG_0797 (Small) IMG_0798 (Small) IMG_0800 (Small) IMG_0801 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0527 (Small) IMG_0531 (Small) IMG_0535 (Small) IMG_0536 (Small) IMG_0539 (Small) IMG_0543 (Small) IMG_0545 (Small) IMG_0547 (Small) IMG_0802 (Small) IMG_0803 (Small) IMG_0804 (Small) IMG_0805 (Small) IMG_0807 (Small) IMG_0808 (Small) IMG_0809 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0811 (Small) IMG_0812 (Small) IMG_0813 (Small) IMG_0814 (Small) IMG_0815 (Small) IMG_0817 (Small) IMG_0818 (Small) IMG_0819 (Small) IMG_0820 (Small) IMG_0821 (Small) IMG_0853 (Small) IMG_0854 (Small) IMG_0855 (Small) IMG_0856 (Small) IMG_0857 (Small) IMG_0858 (Small) IMG_0859 (Small) IMG_0860 (Small) IMG_0861 (Small) IMG_0863 (Small) IMG_0864 (Small) IMG_0865 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0825 (Small) IMG_0827 (Small) IMG_0831 (Small) IMG_0833 (Small) IMG_0836 (Small) IMG_0837 (Small) IMG_0841 (Small) IMG_0842 (Small) IMG_0844 (Small) IMG_0845 (Small) IMG_0846 (Small) IMG_0847 (Small) IMG_0848 (Small) IMG_0849 (Small) IMG_0850 (Small) IMG_0851 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0879 (Small) IMG_0880 (Small) IMG_0883 (Small) IMG_0884 (Small) IMG_0885 (Small) IMG_0886 (Small) IMG_0887 (Small) IMG_0890 (Small) IMG_0891 (Small) IMG_0893 (Small) IMG_0894 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0876 (Small) IMG_0877 (Small) IMG_0878 (Small) IMG_0895 (Small) IMG_0896 (Small) IMG_0896 IMG_0897 (Small) IMG_0897 IMG_0898 (Small) IMG_0898 IMG_0899 (Small) IMG_0899 IMG_0900 (Small) IMG_0900 IMG_0902 (Small) IMG_0902 IMG_0903 (Small) IMG_0904 (Small) IMG_0905 (Small) IMG_0906 (Small) IMG_0907 (Small) IMG_0908 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0916 (Small)IMG_0917 (Small)IMG_0918 (Small)

IMG_0964 (Small)IMG_1038 (Small)IMG_1039 (Small)IMG_1043 (Small)IMG_1040 (Small)IMG_1042 (Small)IMG_1044 (Small)IMG_0951 (Small) IMG_0952 (Small) IMG_0953 (Small)IMG_0950 (Small)IMG_0948 (Small) IMG_0954 (Small)IMG_0955 (Small) IMG_0956 (Small) IMG_0957 (Small)

IMG_0958 (Small)IMG_0959 (Small)IMG_0961 (Small) IMG_0963 (Small)

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0965 (Small) IMG_0967 (Small) IMG_0968 (Small) IMG_0969 (Small) IMG_0970 (Small) IMG_0986 (Small) IMG_0987 (Small) IMG_0988 (Small)

 

 

 

 

 

IMG_0972 (Small) IMG_0991 (Small) IMG_0990 (Small) IMG_0989 (Small) IMG_0985 (Small) IMG_0984 (Small) IMG_0983 (Small) IMG_0982 (Small) IMG_0981 (Small) IMG_0980 (Small) IMG_0978 (Small) IMG_0977 (Small) IMG_0975 (Small) IMG_0974 (Small) IMG_0973 (Small)

 

 

 

 

 

IMG_1032 (Small)

IMG_1031 (Small) IMG_1030 (Small) IMG_1029 (Small) IMG_1028 (Small) IMG_1027 (Small) IMG_1026 (Small) IMG_1025 (Small) IMG_1024 (Small) IMG_1023 (Small) IMG_1022 (Small) IMG_1021 (Small) IMG_1020 (Small) IMG_1019 (Small) IMG_1018 (Small) IMG_1017 (Small) IMG_1016 (Small) IMG_1015 (Small) IMG_1014 (Small) IMG_1013 (Small) IMG_1012 (Small) IMG_1011 (Small) IMG_1010 (Small) IMG_1009 (Small) IMG_1008 (Small) IMG_1007 (Small) IMG_1004 (Small) IMG_1003 (Small) IMG_1002 (Small) IMG_1001 (Small) IMG_0999 (Small) IMG_0998 (Small) IMG_0997 (Small) IMG_0995 (Small) IMG_1037 (Small) IMG_1036 (Small) IMG_1035 (Small) IMG_1034 (Small)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_0568 (Small) IMG_0569 (Small) IMG_0570 (Small) IMG_0572 (Small) IMG_0637 (Small) IMG_0736 (Small) IMG_0737 (Small) IMG_0913 (Small) IMG_0914 (Small)

 

Comments are closed.