Search
Advertisement
Categories

Another Warm HELLO from Victoria!

สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่เด็กๆทริปแคนาดาของเรา 😀

วันนี้ครูยุ้ยกับครูกั๊กไปดักเจอเด็กๆที่โรงเรียนเหมือนเดิมค่ะ ไปที่ Gordon Head กับ Cedar Hill มา ก็ไปตอนเลิกเรียนเหมือนเดิม เพราะ school visit แบบเป็นทางการจะมีขึ้นพรุ่งนี้ค่ะ หลังจากนี้ เราก็จะ set วันที่ครูจะเข้าไปพบเด็กๆที่โรงเรียนในระหว่างวันได้ น่าจะเป็นช่วงพักกลางวันนะคะ เพราะทางโรงเรียนอยากให้เด็กๆเค้าเรียนจริงๆ ครูยุ้ยกับครูกั๊กก็เห็นสมควรค่ะ ไม่เข้าไปกวนเด็กๆระหว่างเรียนดีกว่าเนอะคะ

ช่วงระหว่างอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้เจอเด็กๆตอนเย็นๆค่ะ ครูยุ้ยกับครูกั๊กแอบไปดักรออยู่หน้าโรงเรียน ดีใจที่ได้เห็นหน้าเด็กๆ มีเรื่องเล่ากันเยอะแยะเลย เรียนอะไรบ้าง โรงเรียนเป็นยังไง Host ทำอะไรให้ทานบ้าง คุยกันแทบทุกเรื่องเลยค่ะ ฟังแทบไม่ทันแน่ะค่ะ ต้องกระจายกำลังกันไประหว่างครูยุ้ยกับครูกั๊ก 555 แต่เราลงความเห็นกันแล้วค่ะว่า.. ชอบจังเวลาเด็กๆเล่าเรื่องต่างๆให้ฟัง เห็นตา+ความอยาก share ประสบการณ์ต่างๆของเค้าให้เราฟังแล้ว.. รู้สึกดีค่ะ ฟังยังไงก็ไม่เบื่อซักที 😀

วันนี้เรานัดไปเดินเล่นกันหน่อยที่ Walmart หลังเลิกเรียนค่ะ รู้สึกว่าเจอกันหน่อยน่าจะดี หลายคนมาได้ แต่บางคนไม่ได้มาเพราะยังไม่ชินเส้นทาง แต่ก็เป็นอย่างนี้ทุกทริปค่ะ ถ้ายังไม่ชินเส้นทางเท่าไหร่ Host เค้าจะเป็นห่วงมาก แล้วก็อยากให้รออีกนิดนึง ให้คุ้นกับเมืองกับทางเดินรถของเค้าก่อน แล้วเค้าถึงจะรู้สึกอุ่นใจเวลาเด็กๆขอไปไหนหลังเลิกเรียน แต่ขอออกตัวไว้ตรงนี้นิดนึงนะคะ.. เวลาเด็กๆจะไปไหน คุณครูจะไปด้วยค่ะ ขอติดไปด้วยคน 555 อยากไปด้วยนี่นา

คืนนี้ครูยุ้ยกับครูกั๊กขอ post รูปที่เก็บมาซักพักแล้วนะคะ สัญญาณ Internet ไม่ค่อยปกติค่ะช่วงวันสองวันที่ผ่านมา (ตอนนี้ติดต่อได้ตามปกติแล้วนะคะ) ยังไงเชิญรับชมรูปกันได้เลยตามด้านล่างนี้นะคะ (มีบางคนขอให้อยู่ในรูปได้ยากมากค่ะ ครูยุ้ยครูกั๊กนับ เอ้า 1 2 ยังไม่ถึง 3.. หนีหลุดไปจาก frame ซะละ 555 ยังไงจะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะจับเข้า frame นะคะ)

Comments are closed.