Search
Advertisement
Categories

SeaWorld

แหมๆ มีเด็กติติงกันใหญ่ ว่าครูป้านลืมชื่อปริม นั่นจิ..ตัวก็ใหญ่ วีรกรรมก็เยอะ ไม่รู้ลืมได้ไง  ขอโทษจ้า….พลาดไปหน่อย

*******************************************************************************

วันเสาร์ที่ 2 พค. เราออกเดินทางตอน 8 โมงเศษๆ จาก Kawana Waters เดินทางลงมาทางใต้ ผ่านบริเบรนและก็ยังมุ่งลงใต้จึงเข้าสู่โกลโคสท์  ถึง SeaWorld ประมาณ 10:30 น. สายกว่าที่คิดไว้ 30 นาที เนื่องจากสัปดาห์นี้เป็น Long weekend ตอนผ่านบริสเบรนรถหนาแน่นทีเดียวค่ะ

SeaWorld นั้นอยู่ติดทะเลและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของ ทุกอย่างเลยทีเดียว มีทั้ง aquarium, การแสดงของสัตว์ทะเล, บ่อฉลาม, บ่อกระเบน, หมีขาว, นกเพนกวิน, ปลาโลมา (หน้าตารับแขกสุดๆ) สวนสนุก และสวนน้ำ  เด็กหลายคนบอกว่าอยากเล่นน้ำ แต่ครูป้านก็พยายาม convince สุดๆ เพราะครูป้านคิดว่าน้ำเล่นที่ไหนก็ได้และอีกอย่างน้ำก็เย็นทีเดียว  ก็กลัวจะไม่สบาย อยากให้ดูการแสดงและเล่นสวนสนุกมากกว่า  แต่เด็กๆก็ยังยืนยันอยากเล่นน้ำ ครูป้านมาคิดดูอีกทีว่าเราคิดแทนเด็กก็ไม่ถูก ในเมื่อเค้าอยากเล่นน้ำ มันเป็นความสุขของเค้า ก็เลยยอม พอครูป้านไฟเขียวถามว่าใครอยากเล่นน้ำบ้าง มีตั้ง 10 คน ครูป้านเลยพากลุ่มนี้ไปเล่นน้ำ มี ปริน ต้นไทร ป๊อป หลุยส์ น้ำผึ้ง หยก บิวตี้ แบมบี้ มินท์ เบล  ส่วนพี่ี่ปุ่นไปกับ โม โอม พิน เอย เร  กลุ่มสุดท้ายคือแพรว แสตมป์ โม ไอฟ้า สิชา ไปกันเองตามเคย

วันนี้มีรูปไม่มากนักค่ะ เพราะแยกกันไป และสถานที่ใหญ่  ครูป้านให้กลุ่มที่ว่ายน้ำสัญญาก่อนว่าจะไม่โวยวายถ้าตัวเองได้เล่นสวนสนุก หรือซื้อของที่ระลึกหรือชมการแสดงน้อยกว่าคนอื่น เพราะเลือกที่จะเล่นน้ำ  เด็กๆตกลงตามนั้น แต่ระหว่างทางไปสวนน้ำซึ่งอยู่ในสุดของ SeaWorld ต้องผ่านสวนสนุกก่อน เด็กๆจึงได้แวะเล่นไปก่อนบ้าง พอว่ายน้ำเสร็จ (สั่นแหง่กๆ) ก็ไปดูภาพยนต์ 4 มิติกัน และแวะเล่นเครื่องเล่นอีก 1 อย่าง ปิดท้ายด้วยการช้อปปิ้งอย่างรวดเร็ว  มาถึงที่นัดหมาย Late ไปสัก 15 นาที Vicki ยืนหน้าหงิกรออยู่  พวกเราก็เดินก้มหน้ากันงุดๆขึ้นรถบัส

เด็กๆสนุกกันมาก คุยกันโขมงโฉงเฉงบนรถ  สรุปแล้วไม่มีกลุ่มไหนดูการแสดงเลย ได้แต่เล่นสวนสนุกและเดินดูส่วนต่างๆใน SeaWorldค่ะ

วันอาทิตย์กับจันทร์เป็นวันหยุด (จันทร์ 5 พค. เป็นวันแรงงาน ส่วนมากร้านค้าและห้างสรรพสินค้าจะปิด) เด็กๆเกือบทุกคนได้ไปเที่ยวกับโฮสต์

แล้วครูป้านมาเล่าต่อนะคะว่าเด็กๆได้ไปไหนกันมาบ้าง

Leave a Reply