Search
Advertisement
Categories

Day 3 in Singapore (School, National Library, Bras Bazaar Complex & Bugis Juntion Shopping Mall)

สวัสดีอีกครั้งค่ะ  ครูป้านต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ไม่ได้เขียน blog เพิ่มเมื่อวาน  พอดีเมื่อคืนกลับจาก Night Safari สี่ทุ่มกว่าจะเสร็จภาะระกิจต่างๆก็เที่ยงคืน หมดแรงเลยค่ะ เมื่อวานเหนื่อยมาก

หลังจากเรียนหนังสือเสร็จแล้ว  เราก็ไป National Library กัน ที่นี่ห้ามถ่ายรูปค่ะ เลยไม่มีรูปมาให้ดู จากนั้นไปร้านหนังสือ Popular อยู่ใน Bras Bazaar Complex แล้วต่อด้วย Bugis Junction Shopping Mall  เราแยกกันไปเดินเป็นสี่กลุ่มค่ะ เลยไม่มีรูปมากเท่าไหร่  ทานอาหารเย็นกันที่ร้าน Lemon Thai โปรแกรมสุดท้ายคือ Night Safari

Bugis Junction Shopping Mall

สนุกกับการเล่นน้ำพุ

เมื่อยขากันแล้ว เลยนั่งซะเลย

เดือนนี้เป็นเดือนตุลาคม ที่ Night Safai จัดงาน Halloween ด้วย

เจ้าฟักทองผีตัวนี้ตอนนั่งนิ่งๆก็ไม่น่ากลัวเท่าไหร่

อยู่ดีๆมันก็ลุกขึ้นมา ตัวสูงปี๊ด และร้องเสียงน่าสพรึงกลัวมาก เป็นที่ถูกอกถูกใจเด็กๆ

ต่อคิวเพื่อจะเข้าเป็นคนแรก

ตามทางที่รถ Tram วิ่ง มีหุ่นผีประดับประดาอยู่เป็นระยะ เด็กบางคนก็ชอบมาก บางคนก็กลัว น้องปัน(ชาย) นั่งหลับตาตลอด บอกไม่ชอบๆๆๆ คืนนั้นกลับถึงที่พักเรียกหาครูกันเป็นแถว ห้องสี่หนุ่ม Pan, Earth, Boom & Spark ต้องนอนเปิดประตูด้านที่เป็น connection กับห้องพี่บูม (โถ่เอ๊ย..นึกว่าแน่!!! คริคริ)  ส่วนห้องสี่สาว Gam, Pun Pun, Tuk Tik & Pammy ก็ต้องเปิดประตูไว้เหมือนกัน คืนนั้นเด็กๆสลบเหมือด รุ่งขึ้นปลุกไม่อยากตื่นกันเลย

วันที่สามผ่านไป  การเปลี่ยนแปลงที่เห็นชัดเจนคือ ครูป้านได้เห็นรอยยิ้มกว้างของเด็กๆทุกคนครบถ้วนสมบูรณ์ แม้กระทั่งเสือยิ้มยากอย่าง Ken รู้สึกสบายใจนอนหลับฝันดีค่ะ  ตอนนี้เที่ยงคืนแล้วขอ good night ก่อนนะคะ  พรุ่งนี้จะ upload รูปในห้องเรียนให้ดูค่ะ

Leave a Reply