Search
Advertisement
Categories

Edgewater College

วันนี้ขอพูดถึงเด็กโต 3 คนที่ Edgewater College บ้าง  มี โอค แจน ไอซ์

โอ๊ค และ ไอซ์ อยู่ชั้น Year10 ส่วนแจนอยู่ชั้น Year 9  เด็กๆ ทั้งสามคนจะเข้าเรียนพร้อมกับบัดดี้ของตัวเอง

ที่ Edgewater เรียน 9.10-15.20  แต่สำหรับวันอังคาร พุธ และ พฤหัสฯ  นักเรียนเข้าเรียนเวลา 09:00 น. เพราะว่าต้องเข้าพบครูประจำชั้น ก่อนจะแยกย้ายกันไปเรียนวิชาต่างๆ

โอ๊ค บอกว่าชอบการเรียนที่นี่มาก เรียนสนุก ชอบหลายๆวิชาที่ได้ตามบัดดี้ไปเรียน  แต่ก็มีบางวิชา เหมือนกันที่น่าเบื่อ เพราะฟังครูอย่างเดียว

ไอซ์ ได้มีโอกาสโชว์เล่นเปียโนเพลงไทย ให้เพื่อนๆ ฟัง ในวิชา Music และเพื่อนๆ ก็เล่นและร้องเพลงให้ไอซ์ฟังด้วยเช่นกัน   เนื่องจาก ไอซ์กับโอ๊ค  อยู่ Year 10 เหมือนกัน ก็จะได้เรียนวิชาหลักๆ ในห้องเดียวกัน เช่น ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ เป็นต้น

ไอซ์ กับ แจน ชอบหลายๆ วิชา แจนบอกว่าสนุก วิธีการสอนต่างจากที่โรงเรียนไทย เรียนแล้วไม่เครียด และ รู้สึกมีความสุข มีเพื่อนๆ ในห้องน่ารัก รวมถึง บัดดี้ก็น่ารักมาก ในวิชาศิลปะ  ครูที่สอนเดินมาชมกับครูโอ๋ ว่าแจนวาดรูปสวยมาก ครูปลื้มมาก เพราะปกติในห้องเรียนนักเรียนที่วาดรูปได้สวยจะเป็นนักเรียนชาย แต่ตอนนี้มีนักเรียนหญิง ซึ่ง คือแจน ครูสอนศิลปะชมแจนเยอะมากๆ

ที่ Edgewater โอ๊ค แจน และ ไอซ์  นอกจากมีบัดดี้ส่วนตัวแล้ว  เด็กๆ ยังได้พบเพื่อนใหม่อีกมากมาย ตอนช่วงพัก นักเรียนที่ Edgewater หลายๆคนจะเดินเข้ามาทักทายและชวนคุยด้วย  และ บัดดี้ยังมาขออนุญาตพาเด็กไทย ไปเที่ยวในวันหยุดอีกด้วยค่ะ

เดิมที โรงเรียนกำหนด ให้มีงาน Festival ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วที่เราพึ่งมาถึง  แต่เผอิญฝนตก  เลยเลื่อนมาเป็นสัปดาห์นี้แทน ซึ่งก็คือ 30 March งานเริ่มช่วงเย็นถึงทุ่มนึง  เด็กทั้ง 3 คนจะมาร่วมงานด้วยค่ะ  ครูโอ๋อยู่ดูแลเด็กๆจนถึงงานเลิก แล้วจึงกลับบ้าน   ส่วนครูป้านหนีกลับมาก่อน มานั่งเขียนบลอคดีกว่า อิอิ  เดี๋ยวพรุ่งนี้ครูโอ๋คงมีรูปเด็กโตและเรื่องเล่าจากงาน Festival มาฝากเพิ่มเติมค่ะ

Jpeg Jpeg Jpeg Jpeg Jpeg Jpeg Jpeg

Comments are closed.