Search
Advertisement
Categories

May.7 Thorp Park

วันอันแสนสนุกที่ทุกคนรอคอย  สวนสนุก Thorp Park สวนสนุกแห่งนี้อยู่ชานกรุงลอนดอน  ดูแล้วไปรถไฟไม่ค่อยสะดวกท้าไหร่  จึงให้ลุงเอียนเอารถมินิบัสมารับพวกเรา ใช้เวลาเดินทาง 2 ชม.กว่าๆ มอเตอร์เวย์รถติดพอสมควรเลยทีเดียว  แต่ก็ปล่อยให้เล่นกันจมคุ้ม ห้าโมงเย็นจึงกลับ Eastbourne กัน

เป็นวันที่ครูสบายที่สุดเพราะนั่งรออย่างเดียว  อิอิ   กลัวจะเวียนหัวอ่ะค่ะ  จำได้ว่าครั้งสุดท้ายเล่นกับเด็กที่ Movie World, Gold Coast, Australia แล้วเวียนหัวไป 3 วัน เลยไม่เล่นอีกเลย

วันนี้ไช้แต่งตัวหล่อมวาก  ครูอดถามไม่ได้ว่า ไช้ซื้อเสื้อเชิตตัวนี้ที่นี่หรอครับ  ป่าวครับครับครู  เอามาจากเมืองไทยแต่ผมพึ่งใส่วันนี้  🙂  ไช้อาราณ์ดีเป็นพิเศษนั่งครวญเพลงตลอดทาง  เพลงที่ไช้ชอบทำให้ครูแปลกใจพอสมควรเพราะมันค่อนข้างเก่า  เป็นเพลงร่วมสมัยกับครูเลยทีเดียว   เช่น เสกโลโซ  เสือธนพล ??!!?  อุณหภูมิวันนี้ 19 องศา  แดดแรงมากๆๆๆๆๆ  ครูพยายามหาที่ร่มๆนั่ง แต่ไม่ค่อยจะมี  จะเข้าในอาคารก็กลัวไม่เจอเด็กๆ หน้าดำไปเรียบร้อยแล้ว ฮือๆๆๆ วุฒิศักดิ์คลีนิคช่วยด้วยยย

ช่วงแรกของการเล่น ครูเดินมาป๊ะกับ พิน และ นาเดีย  ครูรีบเข้าไปถาม สนุกไม๊ คำตอบที่ได้มาผิดคาดอย่างแรง  “ไม่สนุกเลยครู หนูเวียนหัว” พินตอบ  ครูซักต่อ “อ้าวไปทำไรมาอ่ะ ”  “หนูไปเล่นเครื่องเล่นอันที่มันหมุนๆ เลยเวียนหัว  หนูเป็นคนชอบเวียนหัวอยู่แล้ว ปกติอยู่เฉยๆหนูก็เวียนหัว” พินตอบด้วยทำท่าวิงเวียน  “อื้ม..นี่ถ้าเป็นทริปเด็กเล็กครูหักคะแนนหมดเลยนะเนี่ย  โทษฐานไม่ดูแลตัวเอง”  นาเดียทำตาโต “โห..มีหักคะแนนด้วยหรอครู”

ครูบอกให้พินไปซื้อโค้กซ่าๆมาดื่ม ให้เรอออกมาจะได้ดีขึ้น  “หยี..น่าเกลียด ครูพูดอะไรอ่ะ!! กินไอติมได้ไม๊ครู” ไอติมเป็นนมก็ยิ่งคลื่นไส้ไปกันใหญ่สิ  และในที่สุดพินก็ไปซื้อเครื่องดื่มหวานๆสีชมพูมากิน  เชื่อฟังจิงจิ๊งงง  5555  แต่ไม่นานเธอก็ไปเล่นต่อได้ค่ะ เรื่องเล่นไม่ต้องห่วงเลยค่ะ

ปกติเจมี่จะสวย 24 ชม. เหมือน 7/11  วันี้เธอสนุกสนานเมามันกับเครื่องเล่นต่างๆเต็มที่  เดี๋ยวเปียก  เดี๋ยวแห้ง จนหัวยุ่งหัวฟู  น่ารักไปอีกแบบ ^_^

ช่วงทานอาหารกลางวันทุกคนสั่งแบบหิวโซมาก  จนคนรับออเดอร์ต๊กใจ  คงใช้แรงกรี๊สสสกันไปเยอะ

ขากลับพินมีหมดแรงด้วยน๊าาวันนี้  ท่าหลับเธอยังสวยขนาดนี้เลยขอบอก อิอิ

เรามาถึง Eastbourne ตอนทุ่มกว่าๆ  สาวๆเข้าไปซื้อของใน minimart หน้าบ้านครูกัน  ส่วนครูเดินไป Waitrose Supermarket เพื่อมาทำแกงให้เด็กๆกินวันพรุ่งนี้  ระยะทางเดินไปกลับก็ไกลอยู่  บวกกับเวลาที่ครูจับจ่ายซื้อของหลายอย่าง  ครูเดินกลับมาถึงหน้าบ้าน  สาวๆพึ่งซื้อของใน minimart เสร็จ  เอ้อ..ช้ากันจริงๆ  เรื่องช้า เรื่องสายนี่ขอให้บอกเร้ยยย

ตอนที่กำลังเขียนอยู่นี้เป็นเช้าวันที่ 8 May ครูพึ่งทำแกงเสร็จ มีเวลาเหลือนิดหน่อยเลยมาเขียนบลอคค่ะ  ส่วนเด็กๆเรียนหนังสือกันอยู่  ไว้ตอนเย็นค่อยดูรูปกันนะคะ  ไปโรงเรียนก่อนนะคะ  เด็กๆรอกินแกงอยู่

Comments are closed.