Search
Advertisement
Categories

Latest Update from Canada Trip

สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่ 🙂

วันนี้ครูกั๊กมีรูปจากการไปเยี่ยมเด็กๆตามโรงเรียนมาฝากกันอีกนะคะ มีทั้งรูปตอนพักกลางวัน แล้วก็ตอนหลังเลิกเรียนที่นัดเจอกันกับอีกโรงเรียนบ้างสลับกันไปค่ะ อยากเก็บรูปมาฝากให้เยอะกว่านี้ แต่พอเจอเด็กๆแล้วก็คุยกันอย่างเดียวเลยค่ะ ขนาดเจอแทบทุกวัน ครูกั๊กยังคิดถึงเลย มีเรื่องให้เราคุยกันได้ทุกวันเลยจริงๆค่ะ 😀

เด็กๆอยู่ที่นี่จนเริ่มชินกับอากาศแล้วนะคะ บางวันที่ประมาณ 10 องศานิดๆก็เริ่มบ่นร้อนกันแล้ว นั่งนึกๆกันว่ากลับไปไทยแล้วจะทำยังไงกันดี จะร้อนขนาดไหนน้าา นึกภาพไม่ออกเลยค่ะ

เมื่อสองวันก่อนพาเด็กๆที่ Cedar Hill ไปเดินเล่นที่ May Fair มาค่ะ พี่ๆที่ Esquimalt กับ Mount Doug บางส่วนก็มาร่วมแจม ส่วนเมื่อวานพาเด็กๆที่ Gordon Head ไป Walmart พี่ๆที่ Esquimalt กับ Mount Doug บางส่วนก็มาร่วมแจมกันด้วย ส่วนวันนี้มีนัดกับพวกพี่ๆที่ Esquimalt กับ Mount Doug ไป Downtown กัน น้องๆที่ Cedar Hill ก็มาร่วมด้วย ทานข้าวกันเสร็จแล้วเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

พรุ่งนี้เราจะไปเมืองที่ชื่อว่า Sidney กันค่ะ มีเปลี่ยนโปรแกรมนิดหน่อย จากเดิมที่จะโยน bowling กันก่อนแล้วค่อยนั่งเรือไปดูปลาวาฬ ก็จะเปลี่ยนเป็นนั่งเรือไปที่เกาะชื่อว่า Sidney Island กันก่อนค่ะ ไปเดินเล่นชายทะเล ชมวิว seize the moment กันก่อน ทานข้าวเที่ยงกันที่นั่น แล้วค่อยนั่งเรือต่อออกไปดูปลาวาฬกันค่ะ หวังไว้ว่าเด็กๆจะได้เห็นปลาวาฬกัน อากาศเริ่มอุ่นขึ้นแล้ว โอกาสเห็นก็จะมีมากขึ้น แต่เนื่องจากปลาวาฬก็เปรียบเสมือนสัตว์ป่าค่ะ บางทีก็ว่ายอยู่ใกล้ๆเรานี่แหล่ะ แต่ไม่โผล่ขึ้นมา ยังไงคุณพ่อคุณแม่ส่งกำลังใจช่วยครูกั๊กลุ้นด้วยนะคะ ลุ้นทั้งสภาพอากาศแล้วก็ปลาวาฬเลยนะคะ ><

แล้วจะเก็บรูปมาฝากอีกค่ะ 😀

Comments are closed.