Search
Advertisement
Categories

(Re-post): Canada Checking in Kaa

วันนี้มีรูปมาจากวันอาทิตย์ที่เราไปเที่ยวกันที่ Beacon Hill Children’s Farm มาฝากค่ะ เรานัดเจอกันที่ May Fair ตอน 9 โมง แต่เช้านั้นฝนตกทั้งเช้าเลย ครูยุ้ยกับครูกั๊กเลยเปลี่ยนแผนนิดหน่อย จากที่จะไปที่นั่นตั้งแต่เช้า ก็เปลี่ยนเป็นเดินเล่นกันที่ May Fair ก่อน ทานข้าวเที่ยงกันที่นั่น จนกว่าครูทั้ง 2 ท่านจะเห็นแสงอาทิตย์ ถึงจะเริ่มเคลื่อนทัพไปที่ Farm ค่ะ

ซักประมาณเที่ยงๆ ครูยุ้ยกับครูกั๊กก็พาเด็กๆไปแวะนอกโปรแกรมนิดนึงค่ะ พอดีวันนั้นเค้าจะมีงาน Mexican Festival ที่ Market Square เราเลยตัดสินใจว่าจะพาเด็กๆไปดูงานของเค้าซะหน่อย พอถึงที่งาน ทุกคนก็ไปจับจองที่ที่จะได้มองเห็นงานง่ายๆ ก็เป็นงานที่เด็กๆชาว Mexican เค้ามาเต้นและร้องเพลงให้ดูค่ะ สนุกไปอีกแบบ 😀

หลังจากนั้นเราก็ไปที่ Beacon Hill Children’s Farm กันค่ะ เจอเป็ด นก แพะ นกยูง แล้วก็สัตว์ต่างๆอีกตั้งหลายอย่างแน่ะค่ะ เด็กๆก็กระจายกันไปดูตามมุมต่างๆที่เค้าอยากดูกัน หลังจากนั้นมีลูกเห็บตกด้วยค่ะ บางคนถามว่านี่มันหิมะใช่มั้ยคะครู ครูยุ้ยกับครูกั๊กมองหน้ากัน.. นี่ไม่ใช่หิมะค่ะ.. ลูกเห็บเลยค่ะเด็กๆ ครูทราบดี เพราะมันตกใส่หน้าครู.. เจ็บค่ะ เป็นเม็ดๆเลย 555

จากวันอาทิตย์ก็มาวันจันทร์ ไปเยี่ยมเด็กๆที่ Gordon Head มาค่ะ แล้ววันอังคารก็ไปที่ Esquimalt ตอนเย็นก็ได้เจอเด็กๆหน่อยนึงก่อนกลับบ้านกัน ส่วนวันนี้วันพุธครูกั๊กไป Mount Doug มา พรุ่งนี้จะไปหาเด็กๆที่ Cedar Hill ค่ะ แล้วก็จะไปดักรอเด็กๆที่ Gordon Head ตอนเลิกเรียน แล้วจะเอารูปมาฝากคุณพ่อคุณแม่อีกนะคะ ยังไงวันนี้ขอเชิญชมรูปที่บ่มมาตั้งแต่วันอาทิตย์ก่อนนะคะ ต้องกราบขอโทษทุกท่านจริงๆที่ล่าช้า มีปัญหาทางเทคนิคนิดหน่อยค่ะ หลังจากนี้จะโอเคขึ้นแล้วค่ะ ทริปแคนาดาของเราจะขอสู้ทริปอังกฤษของครูป้านหน่อยละ สู้ตายค่า 😀

Comments are closed.