Search
Advertisement
Categories

UK เข้าสัปดาห์ที่ 2 แล้วคร้า

สวัสดีค่ะ  แป๊บเดียวก็เข้าสัปดาห์ที่ 2 แล้ว  วันอาทิตย์ซึงเป็นวันพักผ่อน ได้ข่าวว่ามีความสุขสนุกสนานกันดี โฮสต์พาหลานๆมาเล่นที่บ้านบ้าง ไปเดินเล่นชายทะเลกันบ้าง  บางคนก็ไปขึ้นเขา  บางคนไปเล่นบ้านเพื่อนที่มีเด็กๆ  ส่วนครูเหรอคะ..หลบหนาวอยู่บ้านไม่ได้ก้าวขาออกไปไหนเลย  นั่งเขียนบลอคเรื่อง Brighton ไปเรื่อยๆ เย็นก็ทำกับข้าวให้โฮสต์สกิน อร่อยล้ำ อิอิ

วันจันทร์ ครูป้านนัดเด็กๆแบบหลวมๆ ให้มาเจอกันที่ป้ายรถเมล์หน้าบ้านครูตอนเช้า ครูออกจากบ้านมาต๊กกะใจ ไม่คิดว่าจะมากันแบบพร้อมเพรียงขนาดนี้ เฮๆขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนด้วยกันโม๊ดเลย  สนุกไปอีกแบบ เข้าเรียนตรงเวลา ตั้งอกตั้งใจเรียนกันดีจนถึงบ่ายสาม  อาหารเที่ยงวันนี้อลังการเหมือนเดิม มีสตูไก่ สเต็กหมู พาสต้าผัดมะเขือเทศ บลอคเคอรี่ต้ม สลัดผักสดนานาชนิด เครื่องเคียง และขนมนมเนยอีกมากมาย อิ่มตื้อเลยทีเดียว

หลังเลิกเรียนเราซ้อมร้องเพลง “ในหลวงของเรา” ซ้อมได้สักชั่วโมงนึง ความสามารถไม่เบากันเลยทีเดียว ซ้อมอีก 2-3 ครั้งคงแจ่มแมวเลยทีเดียว (ยืมภาษาของแนทมาใช้ “แจ่มแมว”) สี่โมงกว่าเราไปดูนร.สวิสแข่งวอลเล่บอลกัน เราไปรออยู่พักใหญ่ เค้าก็ได้แต่ซ้อมกันอยู่นั่นแหละ ไม่แข่งซะที  กลับบ้านดีกว่า  แวะทาวน์ซื้อของเล็กๆน้อยๆที่ขาด แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

2 สาวสุดสวย ส่งรูปกิจกรรมวันอาทิตย์มาให้ครู  ครูเลยเอามาโพสต์ให้ดูกันค่ะ สาวแก้ม – ชุดแดง VS สาวเจมี่ชุดเหลือง

ปล. คืนวันอังคารมีโปรแกรมไปดูหนังที่โรงภาพยนต์กัน คงกลับบ้านดึกหน่อยนะคะ

Comments are closed.