Search
Advertisement
Categories

Wednesday Mar.27, 2013

^^ เอ๊…ตอนนี้ที่เมืองไทยกี่โมงระน๊า… ตอนนี้ที่นี่ทุ่มกว่าๆๆจ้ะ วันนี้พวกเราสี่สาวกะอีกหนึ่งครูมาพบเจอกันที่เดิมค่ะ “ที่ที่..เรารักกัน” ^^ วันนี้ครูเชอรี่ไม่อยู่ คุณครูโจนส์มาทำหน้าที่เช็คชื่อแทนค่ะ วันนี้เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกินต่างคนต่างเดินจับคู่กับบัดดี้ไปเรียนอย่างกระตือรือร้น ขยันจริงจัง !! ตอนเที่ยงก็ได้เจอกันแปปเดียวเองไม่ได้นั่งเม้าท์เรย ก็พอดีนักเรียนที่นั่นเค้าบอกว่าวันนี้เป็น short lunch เลยต้อง have lunch กันเร็วหน่อย ทั้งนี้ก็เพราะสาวๆจะไปซื้อยูนิฟอร์มของ college ด้วยน่ะค่ะ สาวจินนี่กับไอรีนได้ไปคนละชุด จ่ายตังกันเสร็จ ตัวเบาเรยจร้า แหะๆๆ – -“ ส่วนอีกสองสาวขอเอาไว้ก่อนค่ะยังไม่ซื้อตอนนี้ ขอไปทำใจก่อน 555++ เย้!!!! เลิกเรียนแล้ววดีใจจังกลับบ้านแล้วว โฮสมารับตรงเวลาเป๊ะทุกคนไม่ต้องห่วงเรยค่ะ โฮสเค้าดูแลเหมือนเราเป็นลูกสาวอีกคนเลยล่ะค่ะ ^o^ วันนี้เลิกเรียนไวหน่อยค่ะ ประมาณ 3.05 p.m. สาวๆนี่ยิ้มหน้าบานเชียะ OoO! อิอิ แง้!!!ต้องไปแล้ว พรุ่งนี้ครูหญิงจะมาฝอยๆๆ  อุ๊บซ์ ! เล่า ให้ฟังใหม่นะคะ ^^ บับบายย จุ๊บๆๆ // ครูหญิง ^^

****************

มาฝั่งโรงเรียนประถมกันบ้างนะคะ วันนี้ครูปัดเดินลาดตระเวนทั้งวันเลย เผื่อว่าเด็กๆ ได้ออกไปเรียนวิชาอื่นๆ นอกสถานที่จะได้ตามไปเก็บภาพ กลัวผู้ปกครองจะเบื่อวิวห้องเรียนกันซะก่อน อ๊า…..เจอจริงๆ ด้วย

เริ่มที่ห้องน้องพราวค่ะ วันนี้มีเรียนงานไม้ หนูกำลังตั้งใจฟังครูเค้าอธิบายวิธีการทำอยู่เลย ต่อด้วยทศที่เรียนศิลปะอยู่ห้องข้างๆ กัน ส่วนต้นกล้าช่วงเช้าเรียนในห้องค่ะ กำลังอ่านกลอนอะไรซักอย่างเพื่อตอบคำถามอยู่ แต่ภาคบ่ายมีเรียนคอมเช่นเดียวกับห้องแซมและห้องกันน์ค่ะ ผ่านไปห้องมายด์ช่วงเช้าเรียน reading ส่วนห้องบิ๊กกำลังเรียนเลขและเล่นบิงโก ห้องเอิร์นเรียนในห้องช่วงเช้า ช่วงบ่ายมีสอบวิชาดราม่าค่ะ เอิร์นเลยนั่งดูเพื่อนๆ แสดง

ลงไปดูที่สนามกันบ้าง วันนี้มีห้องแตงกวาเรียนเทนนิส ห้องเกรซและต๊อปเรียนเบสท์บอลค่ะ ซึ่งทั้งสองคนตีโดนด้วยน๊า….เด็กฝรั่งฮือฮาเลย เพราะบางคนยังตีไม่โดนด้วยซ้ำ แต่ตอนพักเที่ยงนี่สิคะที่ฮา………. คือครูปัดสั่งไว้ว่าไปกินข้าวกับเพื่อนๆ บัดดี้นะลูก ไม่ต้องมานั่งกับครูแล้ว ซึ่งเด็กๆ ก็ทำตามค่ะ กินข้าวกับเพื่อนเสร็จปุ๊บก็วิ่งมาหาครูปัดปั๊บ!!!!! ยกเว้นต้นกล้า บิ๊ก กะกันน์ที่ไปเล่นกะเพื่อนๆ และเนื่องจากวันนี้ครูปัดหลบมานั่งที่สนามค่ะ เด็กๆ เลยได้ location ใหม่ในการเล่น โดยเฉพาะทศกะแซมที่วันนี้คึกมากกกกกกกกก ตั้งแต่ปีนต้นไม้จนไปถึงกลิ้งแข่งกันลงมาจากเนิน เท่านั้นไม่พอ ให้เอิร์นกะพราวช่วยลากลงมาอีก สนุกกันจนออดขึ้นเรียนดังเลย!!!!

อ้อ….อีกคนที่วันนี้ครูปัดยังไม่ได้เอ่ยถึงเลยคือเอิร์ธค่ะ วันนี้เอิร์ธโชคดีมากที่ได้ไปทัศนศึกษากับเพื่อนๆ ในห้องที่ทะเล แต่งตัวมาแบบชิลๆ เจอกันอีกทีตอนเย็น ครูปัดตกใจมาก!!!!!! เอิร์ธตัวเกรียมมาเลยค่ะ สงสัยจะมันส์จริงๆ // ครูปัด

Comments are closed.