Search
Advertisement
Categories

UK Trip – ใกล้กลับไทยแล้ว

เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาเราตระเวน on tour กันแบบจัดเต็ม ก็ตามโปรแกรมที่บอกไปนะแหละค่ะ วันเสาร์พอชม Tower of London (ปิดท้ายสถานที่แห่งประวัติศาสตร์ด้วยไอศรีมหวานมันอร่อยมั่ก), British Museum (เด็กเซ็นโยดูจะชื่นชมและใช้เวลาที่นี่นานที่สุด) สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดที่ Madame Tussaud สนุกสนานรื่นเริงถ่ายรูปกันใหญ่  จากนั้นใครที่ยังอยากไป Oxford Circus ครูให้ไปกับครูยุ้ย  ส่วนครูป้านกลับโรงเรียนกับพวกที่เหลือ

วันอาทิตย์ออกเดินทางกันแต่เช้าตรู่เพื่อไป Bicester Village  ครูแนะนำให้เด็กๆไปกินร้าน Busaba Eat Thai ที่รสชาตจัดว่าอร่อย ส่วนมากก้ได้ของติดไม้ติดมือมา  อันบอกครูว่า ครูๆหนูได้รองเท้า Parada ลดราคามาด้วย  มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะ  ครู: ทำไมอ่ะ ต้องมีกระเป๋าตังค์ด้วยใช่มะ  อัน: ไม่ใช่ครู ต้องมีพาสปอร์ตด้วย  วันนี้กลุ่มที่ช้อปเสร็จก่อน ครูป้านพานำหน้าไป Westfield ก่อน ส่วนที่เหลือตามมาพร้อมครูยุ้ย

วันจันทร์เด็กๆเรียนตามปกติ ตอนเย็นมี Farewell party ค่ะ

เราจะถึงกรุงเทพฯวันพุธที่ 16 พค. เวลา 15.05 TG 917  กรุณารอรับที่ประตู 3 นะคะ

——————————————————

เขียนโดย 5 หนุ่ม Fantastic 5

Harrod อะนะครับ เป็นห้างที่ว่ากันว่าไฮโซเขาเดินกัน ของแต่ละอย่างที่วางขายเนี่ยนะ มีตังอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ จะบอกให้ …. ต้องมีกระเป๋าตังด้วย !!   XD  แบบว่าเห็นราคาแล้วก็ไม่กล้าจับต่อเลย สาวๆช็อปแหลกฮะ แต่ผู้ชายก็ไม่รู้จะซื้อไรกันตามเคย

Brighton

เรานัดกิน  brunch กัน 10 โมง  นอนกันเต็มอิ่มมากครับ แล้วก็เดินทางไป Brighton อีกครั้ง อู๊ลี่เย๊ ช็อปแหลกฮะ แล้วก็กลับมาพักผ่อนกัน เพราะวันรุ่งขึ้นต้องตื่นแต่เช้ามาเข้าชั้นเรียนร่วมกับนักเรียน Newlands อย่างภาคภูมิ

และแล้ววันที่เราต้องเข้าชั้นเรียนแบบ Full integration ก็มาถึง  เริ่มต้นด้วยได้รับการต้อนรับจากผอ.โรงเรียน หลังจากนั้นก็แบ่งกลุ่มร่วมกับนักเรียน Newlands  แล้วก็เข้าชั้นเรียนตามห้องของตนเอง

Leave a Reply