Search
Advertisement
Categories

Archive for the ‘UK & EUROPEAN 2012’ Category

UK Trip – ใกล้กลับไทยแล้ว

เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาเราตระเวน on tour กันแบบจัดเต็ม ก็ตามโปรแกรมที่บอกไปนะแหละค่ะ วันเสาร์พอชม Tower of London (ปิดท้ายสถานที่แห่งประวัติศาสตร์ด้วยไอศรีมหวานมันอร่อยมั่ก), British Museum (เด็กเซ็นโยดูจะชื่นชมและใช้เวลาที่นี่นานที่สุด) สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดที่ Madame Tussaud สนุกสนานรื่นเริงถ่ายรูปกันใหญ่  จากนั้นใครที่ยังอยากไป Oxford Circus ครูให้ไปกับครูยุ้ย  ส่วนครูป้านกลับโรงเรียนกับพวกที่เหลือ

วันอาทิตย์ออกเดินทางกันแต่เช้าตรู่เพื่อไป Bicester Village  ครูแนะนำให้เด็กๆไปกินร้าน Busaba Eat Thai ที่รสชาตจัดว่าอร่อย ส่วนมากก้ได้ของติดไม้ติดมือมา  อันบอกครูว่า ครูๆหนูได้รองเท้า Parada ลดราคามาด้วย  มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะ  ครู: ทำไมอ่ะ ต้องมีกระเป๋าตังค์ด้วยใช่มะ  อัน: ไม่ใช่ครู ต้องมีพาสปอร์ตด้วย  วันนี้กลุ่มที่ช้อปเสร็จก่อน ครูป้านพานำหน้าไป Westfield ก่อน ส่วนที่เหลือตามมาพร้อมครูยุ้ย

วันจันทร์เด็กๆเรียนตามปกติ ตอนเย็นมี Farewell party ค่ะ

เราจะถึงกรุงเทพฯวันพุธที่ 16 พค. เวลา 15.05 TG 917  กรุณารอรับที่ประตู 3 นะคะ

——————————————————

เขียนโดย 5 หนุ่ม Fantastic 5

Harrod อะนะครับ เป็นห้างที่ว่ากันว่าไฮโซเขาเดินกัน ของแต่ละอย่างที่วางขายเนี่ยนะ มีตังอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ จะบอกให้ …. ต้องมีกระเป๋าตังด้วย !!   XD  แบบว่าเห็นราคาแล้วก็ไม่กล้าจับต่อเลย สาวๆช็อปแหลกฮะ แต่ผู้ชายก็ไม่รู้จะซื้อไรกันตามเคย

Brighton

เรานัดกิน  brunch กัน 10 โมง  นอนกันเต็มอิ่มมากครับ แล้วก็เดินทางไป Brighton อีกครั้ง อู๊ลี่เย๊ ช็อปแหลกฮะ แล้วก็กลับมาพักผ่อนกัน เพราะวันรุ่งขึ้นต้องตื่นแต่เช้ามาเข้าชั้นเรียนร่วมกับนักเรียน Newlands อย่างภาคภูมิ

และแล้ววันที่เราต้องเข้าชั้นเรียนแบบ Full integration ก็มาถึง  เริ่มต้นด้วยได้รับการต้อนรับจากผอ.โรงเรียน หลังจากนั้นก็แบ่งกลุ่มร่วมกับนักเรียน Newlands  แล้วก็เข้าชั้นเรียนตามห้องของตนเอง

UK Trip – The last weekend in the UK

เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว  แปบเดียวก็ใกล้จะกลับกันแล้ว  แจ้งโปรแกรมวันเสาร์นี้อีกครั้งนะคะว่าเราจะเข้าลอนดอน ไป Tower of London, British Museum และ Madam Tussaud  ตามโปรแกรมของ KAS

ส่วนวันอาทิตย์เป็น extra trip ที่ตอนแรกจะไป Westfield กัน  พอดีช่วงสองวันนี้ครูป้านตระเวนเดินสายดูโรงเรียนหลายแห่ง และได้ไป Oxford มา ลองแวะไปที่ Bicester Village ซึ่งเป็น  Outlet mall ที่ใหญ่และมีแบรนด์ดังๆเยอะ  เช่น Kipling, Prada, Polo, Pual Smith, Jack Will, Gucci ดูแล้วรู้สึกว่าช่วงนี้ของค่อนข้างดี ของไม่เก่าเกินและลดราคาเยอะพอสมควร  อย่าง Cath Kidston นี่ของรุ่นใหม่ๆเอามาลดราคา ครูเลยคิดว่าพาเด็กๆมาที่นี่ดีกว่าไป  Westfield  เพราะของถูกกว่า และได้มาเที่ยว  Oxford  ด้วย ถ้ามีเวลาเหลือจะแวะ Westfield  ขากลับก็ได้ค่ะ

UK Trip – study, study and study

Hello