Search
Advertisement
Categories

เมื่อคืนคุณครูทุกคนวุ่นวายกับการช่วยเด็กๆแพ็คกระเป๋า  เสร็จแล้วก็มาจัดการแพคกระเป๋าตัวเอง กว่าจะเสร็จก็เที่ยงคืนกว่า เช้าวันสุดท้ายเป็นครั้งแรกที่ครูป้านเห็น David ทำท่าเหนื่อย ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นเธอเหนื่อยเลยสักวันเดียว เช้าก็ตื่นแต่เช้ามืดไปวิ่งออกกำลังกาย ไม่เคยเหนื่อย และไม่เคยโกรธ

ห้องที่ทำให้ครูๆทั้งหลายมึนมากที่สุดในการแพคกระเป๋าคือ ห้อง 1734  Earth Napat, Nont, Guy พบเสื้อผ้าที่แผงระบายความร้อนด้านหลังตู้เย็น ใต้เตียง  ซอกตู้ เหรียญหล่นตามพื้นเต็มไปหมด  ปแต่ห้องนี้ก็เป็นห้องที่กล้าแสดงออกมากที่สุดเช่นกัน

BBQ party เมื่อคืน ทีแรกครูป้านต้องเลือกว่าว่าจะให้ caterer มาทำให้ทั้งหมด  หรือเราจะสั่งเฉพาะอาหารและติดไฟเอง ปิ้งเอง สุดท้ายก็ตัดสินใจว่าปิ้งกันเองน่าจะสนุกกว่า

Teacher David เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจุดเตา ฝรั่งส่วนมากจะมี Survival Skills แต่ David นี่มีมากเป็นพิเศษ เค้าเอาน้ำหอมฉีดตัวมาฉีดใส่ถ่านนิดหน่อยทำให้ถ่านติดไฟได้เร็ว และบอกว่าจะเริ่มปิ้งได้หลังจากถ่านติดไฟแล้วครึ่งชั่วโมง เพื่อให้สารเคมีจากถ่านมันหมดไปก่อน

Ms. Amanda ซึ่งเคยเป็นครูของ KAS มาก่อน  และได้ย้ายมาเรียนที่สิงคโปร์หลังจากได้รับทุนจากรัฐบาลสิงคโปร์ วันนี้ได้มาร่วมงานกับเราด้วย

ระหว่างรอให้เตาพร้อมที่จะย่างได้ David ฆ่าเวลาด้วยการเล่นเกมกับเด็กๆอย่างสนุกสนาน

เด็กๆ enjoy กับอาหารกันมาก เติมแล้วเติมอีก อาหารสำหรับย่างมีหมูหมักและไส้กรอก อย่างอื่นๆมี เกี๊ยวทอด ปีกไก่ทอด ผัดบะหมี่ ข้าวผัด ผลไม้ มาชเมลโล เครื่องดื่ม

เราใช้วิธีจับสลากว่ากลุ่มไหนจะเริ่มแสดงก่อน 1734 Earth Napat, Nont, Guy, Ping เริ่มเป็นกลุ่มแรก ด้วยการแสดงชุด Doraemon และก็ได้รับรางวัลที่ 1 ด้วย สร้างความครื้นเครงเป็นอย่างยิ่ง

รางวัลที่ 2 เป็นของกลุ่ม Tee, Eye, May ด้วยการเต้นประกอบเพลง “รักแท้”

รางวัลที่ 3 เป็นของกลุ่ม Mint, Mine, Bay, Punch, Nancy ด้วยการแสดงเต้นประกอบเพลง Black or White ของ Michael Jackson

ส่วนที่เหลืออีกสามกลุ่ม เด็กผู้ชายสองกลุ่มแสดงมายากล เด็กผู้หญิงอีกกลุ่มแสดงละครหนูน้อยหมวกแดง

ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมและตั้งใจแสดงกันมากๆ จนครูป้านต้องให้รางวัลกับทุกๆคนค่ะ

Leave a Reply