Search
Advertisement
Categories

รวมภาพประจำสัปดาห์

ขอเริ่มต้นด้วยการเผาใครบางคน

ครูป้าน: ไม่ได้สระผมมากี่วันแล้วเนี่ย

???:  ครูป้านรู้ได้ไงอ่ะ (ทำหน้าฉงนมาก)

ครูป้าน: โห..ก็หลักฐานมันฟ้องขนาดนั้น

วันอาทิตย์นี้เป็นวันแม่  วันศุกร์คุณครูจึงให้เด็กๆทุกห้องทำการ์ดวันแม่กันค่ะ  เด็กเราหลายคนก็ทำแล้วเก็บไว้ให้คุณแม่ที่เมืองไทย (ปลื้ื้มซะไม่มี)  ปรินกับแบมบี้โชว์ผลงานโดดเด่นมากค่ะ

บิวตี้เวลาเห็นครูป้านปลอบใจคนที่คิดถึงบ้าน  บิวตี้จะบอกว่า ครูป้านขา หนูก็ร้องไห้ค่ะ (ตอนแรกครูป้านก็หลงเชื่อ) คือหนูร้องไห้เพราะอยากซื้อของที่ห้างน่ะค่ะ

มีเรื่องน่ารักของต้นไทรมาเล่าให้ฟัง  ปกติต้นไทรจะเรียกครูป้านว่าน้าป้าน เพราะคุ้นเคยกันมานาน เรียนที่ KAS ตั้งแต่ 3 ขวบกว่า และไปต่างประเทศกับครูป้านตั้งแต่ 8 ขวบ ตอนนี้ 10 ขวบค่ะ  วันก่อนต้นไทรไปเดินซื้อของกับครูป้าน ต้นไทรซื้อไอศรีมโคนเดินกิน ครูป้านเห็นแล้วก็บ่นอยากกิน ต้นไทรถามว่าอยากกินแล้วทำไมไม่กินล่ะครับ  คือน้าูป้านกลัวอ้วนน่ะต้นไทร

สักพักครูป้านเดินไปเจอ New Zealand Icecream 97% Fat Free ครูป้านเดินรี่เข้าไปสั่งทันที  ต้นไทรทำหน้าสงสัย

ต้นไทร: แล้วน้าป้านไม่กลัวอ้วนเหรอครับ

ครูป้าน: ไม่กลัวครับ เพราะมัน 97% Fat Free

ต้นไทร: นั่นสิ  แล้วทำไมน้าป้านถึงไม่กลัวอ้วน

ครูป้าน: ก็มัน 97% Fat Free

ต้นไทร: มันหมายความว่าไงเหรอครับ

ครูป้าน: มันหมายความว่าลดไขมันลงไป 97%

ต้นไทร: อ๋ออออ!! ผมนึกว่ามันให้ไขมันมาฟรีๆ 97%

ครูป้านกับต้นไทร: กร้ากกกกกกกก

เรื่องสุดท้ายของวันนี้คือ โมกับเรตีไข่แตกตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ได้ใช้เงินซื้อของแล้วค่ะ  โมพอซื้อของที่ SeaWorld รีบบอกครูป้านว่าครูป้านหักเงินหนูไม่ได้แล้วนะคะ ครูป้านทำหน้างง ก็ครูป้านบอกว่าถ้าหนูไม่ใช้เงินจะหักเงินหนู ตอนนี้หนูซื้อของแล้วค่ะ (คือตอนนั้น ครูป้านกลัวโมจะเครียดน่ะค่ะ ก็เลยอยากให้ซื้ออะไรที่อยากได้บ้าง)  เอ..หรือครูป้านทำให้โมเครียดมากขึ้น  ส่วนเรตอนที่เพื่อนไปซื้อบิลลาบองกัน เรไม่ซื้อ (แต่เก็บข้อมูล) แล้วดอดไปซื้อกับโฮสต์หลังจากนั้นค่ะ

ที่เหลือครูป้านปล่อยให้ดูรูปแล้วจินตนาการกันเอาเองนะคะ

หนุ่มน้อยคนนี้ทั้งหน้าตาดีและนิสัยดี มีเด็กๆเราแอบปลื้มอยู่หลายคน ไม่บอกหรอกว่าเป็นใคร เดี๋ยวครูป้านโดนสะกรำ เพราะตอนนี้เด็กๆหลายคนเป็นแฟน Blog เหมือนกัน

Leave a Reply