Search
Advertisement
Categories

May 2-4 @ Queenstown

เราพึ่งกลับมาจาก Queenstown Trip กันนะคะ สนุกสนานเพลิดเพลิน จนบ่นไม่อยากไปโรงเรียนกันซะแล้ว  ครูเลยแกล้งบอกว่า เที่ยวแล้วขี้เกียจไปรร. งั้นโปรแกรมอาทิตย์หน้ายกเลิกแล้วกันนะ มีบางคนคิดว่าจริง กลับถึงบ้านโทรหาครู  ครูครับๆ มะกี้พูดจริงป่าวครับ!!?!  55555  แหม..แล้วยังมีถามมาอีกว่า เราจะมีไปเที่ยวค้างคืนกันอีกไม๊  ติดใจกันใหญ่เลย  ครูอยากจะบอกว่าทริปนี้เป็นทริปที่ไปพักค้างแรมมากที่สุดเท่าที่เคยจัดมาเลยค่ะ  เพราะอยากให้สัมผัสบบรรยากาศธรรมชาติที่เกาะใต้ให้เต็มอิ่ม มีเด็กบบางคนชอบถามหาห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ  บางคนถามหาอยากซื้อพวก Hi Tech Gadget  ต่างๆ  ครูก็งงสิคะ  ที่นี่ประเทศนิวซีแลนด์นะลูก ห้างใหญ่ๆ หรือ Gadget ต่างๆ ไม่ได้เป็นที่นิยมที่นี่  มีแต่ธรรมชาติอันสวยงาม ผู้คนเอื้ออารีย์ และการศึกษาที่ดีจ้า  มากกว่านั้นมีคนบอก นึกว่า Queenstown จะเหมือน Shopping Street ใน London   เอ๊ะ..ยังงัยกันเนี่ย 5555

วันอังคารเริ่มเรียนตามปกติแล้วนะคะ และมีกิจกรรม After School หลังเลิกเรียนทุกวัน และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่จัดกิจกรรม After School ให้เด็กๆ เนื่องจากไม่อยากให้เด็กเลิกเรียนแล้วกลับบ้านเลย  ช่วงเวลาระหว่างหลังเลิกเรียนจนถึงเวลานอนจะยาว  และหลายคนอาจจะเหงา คิดถึงบ้าน  ครูเลยจัดให้มีกิจกรรม After School ให้ค่ะ เป็นกิจกรรมเฉพาะกลุ่มพวกเรา  เด็ก NZ ส่วนมากเลิกเรียนก็กลับบ้านเลยค่ะ อายุต่ำกว่า 14 ปี ผู้ปกครองต้องรับส่ง เดินทางเองไม่ได้  ถ้าเด็กๆอยากชวนบัดดี้มาเทำกิจกรรมด้วยก็สามารถทำได้ค่ะ  แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับความวสะดวกของบัดดี้และผู้ปกครองของบัดดี้ด้วยค่ะ

วันนี้พึ่งกลับมา ครูมาอัพเดทข่าวสารให้นิดหน่อยก่อนนะคะ  ครูขอทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อน  จากนั้นขอเวลาจัดการกับรูปต่างๆ  และไม่เกินวันอังคารจะโพสรูป Queenstown ให้ได้ชมกันค่ะ

ถ้าได้ยินข่าวแผ่นดินไหว  ก็ไม่ต้องตกใจนะคะ  พวกเราสบายดีกันทุกคนค่ะ

Comments are closed.