Search
Advertisement
Categories

Archive for the ‘Good bye Singapore’ Category

Good bye Singapore

สวัสดีค่ะ  ครูป้านมีเวลา upload รูปให้ดูแค่นี้นะคะ พยายามสุดๆแล้ว มีเวลาน้อยมาก เดี๋ยวกลับไปครูป้านขอเวลารวบรวมรูป แล้วจะส่ง DVD รูปพร้อม VDO ไปให้ทุกคนค่ะ

ขอสรุปกิจกรรมให้ทราบดังนี้

Day 7 เราไป Science Centre กันทั้งวัน จนถึงสี่โมงเย็น ขากลับแวะขี่จักรยานที่ Pasir Ris Park

Day 8 Universal Studio วันนี้อากาศร้อนมากๆ แดดเปรี้ยงเลยค่ะ ครูป้านให้เด็กๆทากันแดดกันทุกคน ที่นี่เครื่องเล่นไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็มีโชว์ที่น่าสนใจหลายรายการ โดยเฉพาะ White Water เราออกจาก Universal Studio ประมาณบ่ายสามโมงครู่ง  มีนอกโปรแกรมนิดหน่อย  พาเด็กๆขึ้น MRT ฟรี 1 สถานี จาก Universal ไป Vivo City เป็น shopping mall ใหญ่มากค่ะ  ปล่อยให้เด็กๆได้ไปสำรวจ Toy R Us แป๊บนึง แล้วก็กลับรีสอร์ตอนห้าโมงเย็น

Day 9 ต้องตื่นเช้าไปโรงเรียนอีกแล้ว จากนั้นครูป้านแจกตังค์ให้เด็กๆหยอดตู้ซื้อบัตร MRT ไป ทานอาหารกลางวันที่ Marina Square เป็น Korean Buffet ชื่อร้าน Soul Garden เด็กๆ enjoy อาหารที่นี่มากๆค่ะ จากนั้นก็เดินไป shopping ที่ Suntec City ที่นี่ร้าน Toy R Us ใหญ่มากๆ  กลับมาถึงรีสอร์ท เราไปจัดงาน Talent Show ที่ Pasir Ris Park กัน  วันนี้ครูป้านจ้าง Catering มาทำเลยค่ะ สะดวกดี เพราะคุณครูยุ่งมากๆ ต้องทำกิจกรรมกับเด็กๆ Catering เค้ามาทำให้ทุกอย่าง ปิ้งให้เรียบร้อย  เด็กๆทุกคนพยายามเต็มที่ในการแสดงผลงาน ทุกคนมีส่วนร่วมค่ะ แบ่งเป็น 5 กลุ่ม รางวัลสำหรับการแสดง ครูป้านมีรางวัลให้ทุกคน เพราะทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ กลุ่มที่ได้ที่ 1 คือ Earn Gene, Gam, Pam, Beam

ครูป้านมีรางวัลอีกมากมายสำหรับเด็กๆ

Mr. Popular = Podduang

Ms. Popular = Earn

รางวัลนี้เป็นการโหวตจากเด็กๆและครู ให้โหวตทั้งหมด  3 ครั้ง แล้วเอาคะแนนมารวมกัน

คะแนน Mr. & Ms. Popular อันดับ 2 คือ Ken & Gam

คะแนน Mr. & Ms. Popular อันดับ 3 คือ Thor & Beam

จากนั้น เป็นการแจก Certificate ประเภทต่างๆ มี Best Effort, Most Improved, Best Behavior, E.A.R.N. Award (English Always Right Now) เด็กๆก็ได้รับ Certificate กันไปถ้วนหน้าค่ะ

Day 10 ตอนนี้เด็กๆเรียนหนังสืออยู่ค่ะ เสร็จแล้วเรามี Pizza Party ที่โรงเรียน แล้วก็ไป Snow City จากนั้นไปสนามบิน

เด็กบางคนยังไม่ได้รับเงินที่เหลือจากครูป้านคืน บอกว่าอยากรับเงินที่สุวรรณภูมิ อย่าลืมทวงครูป้านด้วยนะคะ  แล้วก็ Certificate ด้วยค่ะ ครูป้านเก็บ Cer ไว้ทั้งหมด เพราะกลัวเด็กๆทำขาดหรือหาย ช่วยทวงครูป้านด้วยนะคะ แล้วพบกันค่ะ

พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ 20:00 น. นะคะ  หมายเลขโทรศัพท์ครูป้าน 089 133 3145 / 089  812 6607